โปรดิวเซอร์ยุง ร่วมกับบริษัท eTouch ภายใต้การดูแลของ มหาวิทยาลัย

หอการค้าไทย พัฒนาหลักสูตร ให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล เท่าทันแล้วก้าวไปสู่ยุคใหม่ ที่มีหลักสูตรที่มีชื่อว่า ปั้นคนเก่งให้เปล่งแสง ปั้นคนเป็น #INFLUENCER

 

???

“  Influencer คือ กลุ่มคนที่มีอิทธิพลต่อความคิดและการตัดสินใจของกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น การนำ Influencer มาใช้ในการตลาดก็เพื่อจะสื่อสารสิ่งที่แบรนด์อยากพูดไปถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านพลังเสียงของบุคคลที่สาม ทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้ สนใจ ติดตาม และสร้างเชื่อมั่นได้มากกว่าการที่แบรนด์สื่อสารทางเดียว “

???

Live commerce จึงเป็นอนาคตของการขายของออนไลน์

?ปฏิรูปการซื้อขายแบบเดิมๆ นำเสนอร้านค้าในมุมใหม่

หากจะเปรียบไลฟ์ขายของ ให้เป็นเหมือนหน้าร้านค้าสำหรับโลกออนไลน์ก็ไม่ผิด เพราะเมื่อลูกค้าได้กดเข้าไปดูไลฟ์ ก็จะได้พบกับพนักงานแนะนำสินค้า คอยนำเสนอสินค้าแต่ละชิ้นให้กับคุณ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ระหว่างลูกค้า และผู้ขาย ร้านค้าออนไลน์จึงใช้ข้อได้เปรียบนี้ในการดึงดูดลูกค้าให้สนใจมากกว่าตัวสินค้า โดยเพิ่มความน่าสนใจลงไปในการนำเสนอสินค้า เพิ่มความสนุนสนาน อุปกรณ์สำหรับไลฟ์ ให้การขายของออนไลน์ เป็นเรื่องสนุกน่าดูยิ่งขึ้นไปอีก ยกตัวอย่างเช่น นักไลฟ์ที่พูดจาสนุกสนาน มีคาเรคเตอร์ที่ชัดเจน สามารถแสดงออกถึงบุคลิก และสไตล์ของร้านค้าได้เลย ลูกค้าก็จะชื่นชอบมากยิ่งขึ้น คล้ายกับการชื่นชอบ รอดูรายการทีวีอย่างนั้นเลย และสามารถเพิ่มยอดคนดู ได้อีกด้วย

?ในอนาคต ไลฟ์ขายของจะกลายเป็นช่องทางหลักในการซื้อขายออนไลน์

กระแส Live commerce ได้เป็นที่นิยมและแพร่หลายไปแทบจะทุกประเทศ ทั่วทุกมุมโลก ในแวดวงทุกธุรกิจและบริการมากมาย ก็หันมาใช้การเผบแพร่ข้อมูล นำเสนอสินค้าในรูปแบบไลฟ์กันแทบจะทั้งนั้น ดังนั้นในประเทศไทยเองก็เรียกได้ว่า เทรนด์การไลฟ์ขายของนี้กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเปิดโอกาสให้ทุกธุรกิจได้กระโดดเข้ามาสู่เทรนด์นี้ เพื่อที่จะเพิ่มโอกาสในการกลายเป็นร้านค้าไลฟ์ชั้นนำระดับประเทศ ได้ในอนาคตอันใกล้ 

?เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

อย่างที่กล่าวไปเบื้องต้น ไลฟ์ขายของได้ฉีกกฏข้อจำกัดในการซื้อขายออนไลน์ไป ที่สำคัญที่สุดคือ สามารถเพิ่มความสัมพันธ์จริง ระหว่างผู้ขายและผู้ขายให้กับ E-Commerce ได้ เพราะว่าการซื้อขายออนไลน์นั้น มีผลกระทบต่อการพฤติกรรมของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในด้านความเชื่อใจ ดังนั้นการที่ลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้า พูดคุยกับร้านค้าได้แบบ Real-Time สอบถามรายละเอียด หรือคำถามที่ต้องการและได้รับการตอบกลับแบบทันที นี้จึงเสมือนเป็นการจำลองสถานการณ์จริง เหมือนไปซื้อของที่ร้านค้าเป็นต้น

สำหรับใครที่สนใจ… สามารถเข้ามาสอบถามได้ที่ eTouch ตามช่องทางของเราได้เลย เรามี #Exclusive Service #พิเศษ! บริการตอบคำถามและปรึกษาเรื่่องการเรียนการสอน พร้อมแนะนำการจัดตารางเวลาในการเข้าเรียนในแต่ละช่วง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก่ทุกท่าน